วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

สรุปผลการเรียนภาคที่1/53

ความรู้ที่หนูได้รับจากเรียนที่อาจารย์ได้สอน หนูได้รับความรู้เกี่ยวกับการเชื่อมต่อสัญญาณอิน
เทอร์เน็ตและการเช็กสัญญาณอินเทอร์เน็ต จากที่หนูไม่เคยเรียนไม่เคยรู้หนูก็ได้รู้เช่นการเช็กสัญญาณ
อินเทอร์และได้รู้จักสายแลด์ว่าเป็นยังไงและการเข้าหัวRJ45 และการต่อแบบตรงและการต่อแบบไข้ว
และอาจารย์ยังสอนหนูสมัค facebook และจากที่หนูไม่เคยได้รู้จักการทำบล็อคหนูก็ได้ร้จักทำ จากที่
ไม่เคยได้รู้จักรู้จักอุปกรณ์ต่างๆของคอมพิวเตอร์หนูก็ได้รู้ก็ได้รู้จัก และหนูยังหวังว่าความรู้ที่หนูได้รับจาก
การสอนของอาจารย์ที่ได้สอนมาทั้งหมดหนูจะสามารถนำความรู้ที่หนูได้รับไปสอนน้องๆและคนที่ยังไม่รู้
ให้รู้ได้ในเรื่องที่หนูเรียนมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น